Kauslesive ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์ที่เป็นคุณ เป็นแบรนด์ที่ขายประตูไม้งานดีไซน์ Tempered
graphic glass door เทคโนโลยีลำสมัยของประตูวีเนียร์ไม้แท้ กอปรกับกระจกนิรภัยลวดลายกราฟิก
หลากหลายสไตล์กลมกลืนด้วยรูปแบบของประตูที่ลงตัว ภาพลักษณ์ของแบรนด์นี้ จะออกมาในรูปแบบที่
ดูดี ทันสมัย สโลแกน คือ through your wish, beyond the desire
Logo Kauslesive นั่นต้องการให้ออกมาดูเรียบง่ายที่สุด และแฝงความนัยบอกถึงตัวสินค้านั่นก็คือ ประตู
เลยเลือกใช้แค่ตัวอักษรอย่างเดียว มองเห็นว่าตัวแอล L สามารถนำมา combined กับ shape ของประตู
ได้แต่ เลือกใช้ในมุมมองที่มองประตูจากด้านข้าง โดยเพียงแค่เติมเส้นในแนวตั้งของตัวแอลให้มีความยาว
เพิ่มขึ้นและเติมจุดไป 1 จุดบริเวณตรงกลางของเส้นในแนวตั้ง ก็จะสามารถมองเห็นได้ว่าเป็นเหมือนกับประตู
ที่มองจากด้านข้างพร้อมกับลูกบิด
* Stationery
* Printed Name Card
( จริงๆ แล้วเสนอไปว่าจะให้ตัวแอลนั่นเจาะทะลุ เพื่อเป็นนัยถึงประตูที่ทำให้เราผ่านจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งแต่ว่า
เนื่องจากการประหยัดงบประมาณเลยไม่ได้ทำ น่าเสียดาย)
* Catalogue
* Printed Catalogue
* ส่วนหนึ่งของ Packaging ที่ออกแบบไว้ แต่สุดท้ายเลือกแบบขวามือสุด
Saturday, December 6, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment